top of page
Tìm kiếm

Tập Đoàn Á Long Từng Bước Chinh Phục Thị Trường Quốc Tế

Đã cập nhật: 25 thg 5, 2023

Thành công tại Gulfood Dubai 2023 đã mở ra vô số cơ hội cho Tập đoàn Á Long (ADG) cùng các thương hiệu Adoré và Topcake thâm nhập thị trường toàn cầu, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao đến nhiều khách hàng hơn.


Tập đoàn Á Long là tập đoàn lớn tại Việt Nam với 25 năm kinh nghiệm nhập khẩu & phân phối, Warehouse & Logistics và Bán lẻ. Với triết lý kinh doanh “Không chỉ là về lợi nhuận, mà sự cộng tác phải là sự thành công của cả ADG và khách hàng (win – win)”, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn hỗ trợ và tư vấn cho các đối tác kinh doanh.


Thương hiệu cà phê thế giới Adoré và bánh cao cấp TopCake là minh chứng và thành quả nỗ lực của ADG trong con đường vươn ra thế giới. Chúng tôi tự hào sở hữu nhà máy cà phê Olympic và nhà máy bánh Topcake, là 2 nhà máy đạt tiêu chuẩn toàn cầu, để mang tới những sản phẩm chất lượng đẳng cấp.



Năm 2023 sẽ là năm bùng nổ của ADG trong các hoạt động tiếp cận và xâm nhập/thống lĩnh thị trường thế giới. ADG tự tin tham gia các Hội chợ Quốc Tế lớn để gặp gỡ, tìm kiếm đối tác tiềm năng. Hội chợ triển lãm Gulfood là bước đi đầu cho mục tiêu của tập đoàn.


THAM GIA HỘI CHỢ GULFOOD 2023 TẠI DUBAI


Hội chợ Gulfood là hội chợ lớn nhất tại Trung Đông, được tổ chức hàng năm vào tháng 2 tại Dubai, thu hút hàng ngàn doanh nghiệp trên khắp thế giới và hàng triệu lượt người đến tham quan, tìm kiếm dòng sản phẩm chất lượng, uy tín từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới.








93 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page